[Lưu Ý] B Complex Vitamin C là gì? Công dụng, Cách dùng

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 05-12-2023 - Lượt xem: 173

B Complex Vitamin C là gì? Công dụng, Cách dùng là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 89 Đường Thành Thái, P. 14, Q.10, TP. TPHCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM đưa ra lời khuyên kỹ nhằm giúp cho bạn hiểu rõ hơn về B Complex Vitamin C là gì? Công dụng, Cách dùng từ đó mọi người có thể nắm rõ kiến thức và có giải pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và thăm khám, điều trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về B Complex Vitamin C là gì? Công dụng, Cách dùng: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về B Complex Vitamin C là gì? Công dụng, Cách dùng để phục vụ bệnh nhân lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về B Complex Vitamin C là gì? Công dụng, Cách dùng tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp B Complex Vitamin C là gì? Công dụng, Cách dùng nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về B Complex Vitamin C là gì? Công dụng, Cách dùng, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho người bị mắc bệnh.

B Complex Vitamin C là gì? Công dụng, Cách dùng

  B Complex Vitamin C là gì? Công dụng, Cách dùng là gì để đạt hiệu quả là một số thông tin xoay quanh về sản phẩm này mà mọi người cần nắm nếu như đang có ý định tìm mua cũng như dùng thuốc.

  Và nếu như bạn vẫn chưa hiểu hết về sản phẩm này, công dụng, cách dùng cũng như những lưu ý lúc sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết nhất.

B Complex Vitamin C là gì?

  Sản phẩm này được hình thành nhằm mang tới hiệu quả trong việc hỗ trợ trị liệu cũng như phòng ngừa các bệnh lý dẫn tới do trường hợp thiếu hụt vitamin. Đồng thời, sản phẩm còn mang tác dụng giúp làm ngon miệng và có thể sử dụng cho người độ tuổi cao nhằm bổ sung các khoáng chất cần thiết.

  B Complex Vitamin C là chế phẩm chứa các thành phần chủ yếu là một số dòng vitamin B cũng như vitamin C. Thuốc được thiết kế ở 2 dạng bào chế là dạng siro và viên nang uống phù hợp cho từng đối tượng sử dụng.

  Hàm lượng một số hoạt chất bên trong mỗi dạng bào chế sẽ như sau:

  ◮ Đối với B Complex Vitamin C dạng siro, thì mỗi chai 90ml bên trong sẽ chứa:

 

  • Hàm lượng Axit ascorbic (vitamin C) 1,8g
  • Hàm lượng Thiamin hydroclorid (vitamin B1) 90mg
  • Hàm lượng Riboflavin natri photphat (vitamin B2) 54mg
  • Hàm lượng Nicotiamid (vitamin PP) 72mg
  • Hàm lượng Pyridoxin hydroclorid (vitamin B6) 36mg
  • Hàm lượng Calci pantothenat (vitamin B5) 4mg

  ◮ Đối với dạng bào chế viên nang cứng thì mỗi viên sẽ bao gồm:

  • Hàm lượng Thiamin nitrat (vitamin B1) 15mg
  • Hàm lượng Riboflavin (vitamin B2) 10mg
  • Hàm lượng Pyridoxin HCl (vitamin B6) 5mg
  • Hàm lượng Nicotiamid (vitamin PP) 50mg
  • Hàm lượng Axit ascorbic (vitamin C) 100mg

  Ngoài ra, bên trong còn chứa một số thành phần tá dược khác như magnesi stearat, aerosil, tinh bột sắn, bột talc vừa đủ trong 1 viên.

Công dụng của B Complex Vitamin C cũng như một số trường hợp chống chỉ định

  Sản phẩm được dùng nhằm mục đích dự phòng và bổ sung cho những trường hợp được chẩn đoán là bị thiếu hụt vitamin C và các nhóm vitamin B tan trong nước do:

  • Người ăn uống với chế độ dinh dưỡng không cân đối hay không đủ chất;
  • Cơ địa hấp thu kém tại hệ thống tiêu hóa;
  • Người đang trong thời kỳ dưỡng bệnh, cần cải thiện do lao lực quá độ;
  • Trẻ đang bị chậm lớn, biếng ăn hay bị còi xương;
  • Đối tượng nghiện rượu;
  • Trường hợp nhiễm khuẩn cấp hoặc sau phẫu thuật cần sử dụng thuốc để hỗ trợ;

  Đồng thời đó, các tình trạng bên dưới được nhà sản xuất khuyến cáo là không được sử dụng thuốc khi:

  〷 Bị mẫn cảm với thành phần có trong công thức chế tạo thuốc;

  〷 Người thiếu hụt men G6PD bởi có thể làm tăng khả năng thiếu máu huyết tán;

  〷 Đối tượng từng bị sỏi thận hoặc bị chẩn đoán là bị tăng oxalat niệu cũng như loạn chuyển hóa oxalat;

  〷 Suy giảm chức năng gan trường hợp nặng hay bị huyết áp nặng;

  〷 Bị loét dạ dày tiến triển hay ra máu động mạch;

  Mặt khác, một số tình trạng bên dưới nên thận trọng lúc sử dụng thuốc, nhất là với liều cao, gồm: Có tiền sử loét dạ dày, tiền sử bị vàng da; Người mắc bệnh túi mật, bệnh gan, tiểu đường, bệnh gút hoặc viêm khớp do gút.

Hướng dẫn cách sử dụng B Complex Vitamin C

  Mặc dù thuốc được xếp trong nhóm dược phẩm không kê đơn và có tìm mua để sử dụng bất cứ lúc nào mà bạn mong muốn. Tuy nhiên, để ngăn ngừa các ảnh hưởng không tốt trong quá trình sử dụng, người dân nên tìm tới cơ sở uy tín để tìm làm rõ sức đề kháng cũng như tham vấn rõ ràng về việc sử dụng thuốc.

  Mọi người nên đọc kỹ hướng đưa trước khi dùng, nếu có câu hỏi gì khác thì nên hỏi lại dược sĩ chữa trị để được giải đáp. Các kiến thức bên dưới mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo.

  Ở dạng thuốc siro, người dùng sẽ dùng muỗng hoặc cốc thể tích để đong đúng lượng thuốc cần uống. Đối với dạng viên nang, người sử dụng nên sử dụng kèm với một ít nước lọc.

  Thuốc có liều khuyến cáo với đối tượng sử dụng là người lớn như sau:

  ◆ Với dạng bào chế là siro thì sẽ dùng 3 - 4 lần mỗi ngày cũng như mỗi lần là 15ml.

  ◆ Với dạng viên uống thì sẽ sử dụng 1 - 2 viên mỗi ngày.

  Ở đối tượng là trẻ em, thuốc ở dạng siro sẽ dễ dùng hơn so với dạng viên uống, liều dùng khuyến cáo theo nhà sản xuất sẽ như sau:

  ◆ Với trẻ > 2 tuổi sẽ sử dụng 2 lần mỗi ngày cũng như mỗi lần là 5ml.

  ◆ Với trẻ < 2 tuổi sẽ sử dụng 2,5ml mỗi ngày.

  Trong tình trạng bị quên liều, người sử dụng nên bổ sung càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, nếu thời gian đã gần với liều kế tiếp thì hãy bỏ qua liều cũ và sử dụng tiếp liều kế như kế hoạch. Tuyệt đối không sử dụng gấp đôi liều để bổ sung liều đã quên.

  Trong trường hợp bị quá liều do những thành phần trong thuốc như quá liều vitamin C, thuốc có thể dẫn đến sỏi thận, buồn nôn, tiêu chảy hay viêm dạ dày. Khi có triệu chứng quá liều, hãy đến trạm y tế gần nhất để được hỗ trợ.

  Với những kiến thức đã chia sẻ trong bài viết trên, tin rằng các bạn đã nắm được đầy đủ các thông tin về chủ đề B Complex Vitamin C là gì? Công dụng, Cách dùng.

  Nếu còn có nghi vấn nào khác, hoặc có nhu cầu hẹn lịch khám ở cơ sở, mọi người vui lòng gửi tin nhắn vào KHUNG CHAT hay gọi vào số HOTLINE để được chuyên gia giải thích trực tiếp.

TRUNG TÂM GIẢI ĐÁP SỨC KHOẺ

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại hỗ trợ không tốn phí: 02873070666

Giải đáp trực tuyến bấm >> GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng tới mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về B Complex Vitamin C là gì? Công dụng, Cách dùng của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp chữa hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí chữa trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí B Complex Vitamin C là gì? Công dụng, Cách dùng, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng các phương pháp chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long khách quan mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về B Complex Vitamin C là gì? Công dụng, Cách dùng

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bị bệnh hoặc người đang tìm hiểu về B Complex Vitamin C là gì? Công dụng, Cách dùng là do:

✓ Thăm khám chữa trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám trị liệu bệnh logic, tư vấn B Complex Vitamin C là gì? Công dụng, Cách dùng miễn phí và chuyên nghiệp, người bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu chữa bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về B Complex Vitamin C là gì? Công dụng, Cách dùng tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng các kiến thức chuyên môn về B Complex Vitamin C là gì? Công dụng, Cách dùng từ đó tư vấn chính xác cách thức khám chữa bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi kiểm tra điều trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các phương pháp trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ những bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt lợi ích người bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng kiểm tra chữa bệnh lên nhiều nhất cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về B Complex Vitamin C là gì? Công dụng, Cách dùng miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra điều trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn rõ ràng cho bệnh nhân, một số dược sĩ chuyên khoa trực tiếp trao đổi với người bệnh trước lúc tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình điều trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.